Trẻ sơ sinh tăng chiều cao như thế nào hiệu quả?

Đối với trẻ sơ sinh thì việc cải thiện chiều cao cho bé từ sớm sẽ có tác dụng rất nhiều trong việc cải thiện chiều cao sau này của trẻ. Chính vì điều này mà bạn nên áp dụng những  cách sau đây để tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh ngay nhé!!

Chiều cao phụ thuộc vào 2 nhân tố, đó là di truyền và môi trường. bởi nguyên tố môi trường thì bao gồm : dinh dưỡng, vận động và ngơi nghỉ.



Ngoài phương án tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh thông qua thực phẩm kể trên, bác mẹ không nên bỏ qua một đôi chú ý sau :

Giúp trẻ có những giấc ngủ đủ và ngon.

Trẻ lọt lòng tùy theo tháng tuổi sẽ cần số giờ ngủ tối thiểu mỗi ngày, nhàng nhàng là 10-12 giờ mỗi đêm.

Trẻ lọt lòng vốn dành nhiều thời kì để ngủ, không cần ba má nhắc cũng ngủ dễ dàng. ngoài ra, cũng vẫn phải tránh những yếu tố thúc đẩy xấu đến giấc ngủ, ví dụ : vệ sinh, nhiệt độ nóng hoặc lạnh quá, tiếng ồn, ánh sáng, bệnh tật,…

Trẻ khó ngủ, ngủ không ngon sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, xúc tiến đến sự phát triển tổng thể, bao gồm cả chiều cao.

một vài mẹo giúp trẻ ngủ ngon hơn, bố mẹ có thể vận dụng như : hát ru, tắm nước nóng trước lúc đi ngủ, mát xa thân thể,…

Khuyến khích trẻ vận động.

Trẻ được vui chơi mỗi ngày sẽ tăng cường luận bàn chất, kích thích tăng trưởng, tăng sức khỏe cho bé , giảm lo lắng,…Thực tế, phần nhiều trẻ con đều thích được hoạt động, cha mẹ chỉ cần cho trẻ được chơi vui vẻ và an toàn là được.

Khuyến khích các hoạt động ngoài trời nhưng tránh ra ngoài khi trời nắng to, gió lạnh,…

Ngăn dự phòng bệnh tật.

Một đứa trẻ mắc nhiều bệnh sẽ không chỉ còi cọc, thấp bé mà còn xúc tiến đến tâm lý, các mối quan hệ sau này.

cho nên, hãy đảm bé được ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý, vui chơi mỗi ngày, vệ sinh sạch sẽ, tiêm phòng,…để ngăn dự phòng bệnh tật.

Xem thêm: Lịch ăn uống và tập luyện để phát triển chiều cao

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »