Có nên sử dụng thuốc tăng chiều cao hay không?

Để có thể có được một chiều cao lý tưởng đòi hỏi bạn phải chăm chỉ tập luyện kết hợp với chế độ dinh dưỡng. Nhưng không phải cơ thể nào cũng có khả năng nhanh chóng cải thiện được chiều cao của cơ thể. Do đó, bạn cần chú ý sử dụng những loại thuốc tăng chiều cao để có thể có được một chiều cao lý tưởng.



Có nên tin dùng thuốc uống cải thiện chiều cao hay không?

Khi bắt đầu để tâm đến sản phẩm còn tương đối mới mẻ này, nhiều người đều có thắc mắc chung về chất lượng cũng như có kết quả tốt của thuốc uống cải thiện vóc dáng. Liệu bỏ những tiền không nhỏ để đầu tư cho vóc dàng có giúp cao lên hay nấm lùn vẫn cứ hoàn nấm lùn?
Sự thật, trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm thuốc, tpcn cải thiện chiều cao. Khá nhiều quảng cáo “nói quá, phóng đại” để thúc đẩy thượng đế mua sản phẩm như: có mẹo hay giúp người dùng cao thêm 3-5cm trong vòng 1 tháng dùng. Hoặc ngay cả độ tuổi ngoài 25, 30 tuổi thường xuyên dùng vẫn có cơ hội cao thêm. có mẹo hay khẳng định những loại viên uống cải thiện chiều cao này là không xẩy ra thật.

Bởi các tìm hiểu khoa học cho thấy cơ thể con người đến ngưỡng 25 tuổi hầu như đã ngừng hẳn sự phát triển vóc dàng. Hormone phát triển ngừng chế tạo, khớp sụn đã lấp đầy khoảng trống, vì thế việc sử dụng những loại viên uống, thực phẩm chức năng cải thiện chiều cao giai đoạn sau 25 thật khó có cách cải thiện được độ dài của xương. Trong lúc này, chiều cao được đánh giá tăng trưởng nhanh nhất trong khoảng thời gian dậy thì cũng chỉ có 1-2 năm tối đa hóa 8-10 cm, không thể có chuyện trong 30 ngày đã tăng từ 3-5cm được.



Vậy thuốc cải thiện vóc dáng có thật không? Câu trả lời là ngoài một vài thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện vóc dáng quảng cáo “tâng bốc” tính năng sai sự thật, vẫn có những loại thuốc uống, tpcn hỗ trợ tăng chiều cao cho kết quả tốt thật sự. Một số sản phẩm này đều có xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ một số quốc gia dẫn đầu địa cầu về xu hướng chiều chuộng sức khỏe như: Mỹ, Nhật.. Loại sản phẩm được nghiên cứu kỹ khoa học và kiểm định độ an toàn. Thành phần, tính năng đều đảm bảo chính xác, không “tâng bốc” quá đà. Và khi đưa ra thị trường, người dùng có giải pháp dễ dàng kiểm chứng thông qua một vài chứng nhận chất lượng đi kèm.

Nên lựa chọn loại thuốc cải thiện chiều cao nào?

Để trẻ cao, chế độ dưỡng chất cần đảm bảo một số chất giúp cho hệ xương của trẻ phát triển. Xương không chỉ cần Canxi mà còn cần phải có Kẽm, Magie, Mangan, Đồng, Boron, Chondroitin… để dài ra và vững chắc, dẻo dai. những dưỡng chất quý hiếm cần thiết giúp trẻ cao có cách được tìm thấy trong thực phẩm hằng ngày, nhưng theo các chuyên gia dưỡng chất, bữa ăn hằng ngày của trẻ em Việt mới chỉ đáp ứng được 50% những dưỡng chất cần thiết, còn lại cần được bổ sung từ bên ngoài với một vài sản phẩm cung cấp như thuốc cải thiện chiều cao. Mặc dù nhiều người gọi là thuốc tăng chiều cao nhưng thực chất đây đều là thực phẩm chức năng, do đó, nó hoàn toàn không có tác dụng phụ đối với người sử dụng


Xem thêm: Những loại thức ăn giúp tăng chiều cao của bạn

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »