Phương pháp giúp tăng chiều cao tự nhiên hiệu quả

Làm thế nào để thúc đẩy sự phát triển chiều cao của cơ thể tự nhiên, hiệu quả nhất là điều mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng nằm trong danh sách này thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Đi bơi ngày 1 giờ

Bơi lội là cách giúp bạn tăng chiều cao tự nhiên rất hiệu quả. Khi bơi, khớp xương được kéo giãn tối đa và liên tục, điều này sẽ thúc đẩy chiều cao của bạn tăng thêm.



Tập kéo giãn khớp xương

Điều chỉnh yên xe đạp sao cho chân phải rướn thêm một chút, đạp xe mỗi ngày 90 phút là cách giúp kéo giãn khớp xương hiệu quả. Ngoài ra, tập luyện các tác động kéo giãn sẽ giúp cột sống giãn nở và chiều cao tăng nhanh hơn.

Giữ tinh thần thoải mái

Tinh thần là yếu tố rất quan trọng đối với sự phát triển của xương. Trạng thái tinh thần mệt mỏi, lo lắng, stress sẽ khiến cho việc ăn uống và các hoạt động khác trì trệ, kéo theo đó là sự phát triển của xương và chiều cao cũng bị ảnh hưởng.

Điều chỉnh tư thế chuẩn

Tư thế thường xuyên của cơ thể cũng có tác động đến cột sống và vóc dáng, qua đó ảnh hưởng đến chiều cao. Nên tránh những tư thế không có lợi cho chiều cao như buông thõng vai, khom lưng, gục đầu, ngồi vẹo, ngủ co quắp… để điều chỉnh cơ thể theo các tư thế chuẩn.



Ăn uống lành mạnh

Ăn uống là chìa khóa hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tự nhiên nhất. Một chế độ ăn uống tăng chiều cao cần chú trọng những chất có chứa nhiều collagen như gân bò để tăng phần sụn đầu xương. Ngoài ra, sử dụng các thực phẩm như trứng, sữa, cua, tôm… là nguồn canxi tự nhiên rất an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, bổ sung vào khẩu phần ăn 600ml sữa tươi mỗi ngày chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao nhanh chóng cũng như cải thiện sức khỏe hiệu quả.



Tập gym

Chiều cao chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố nội sinh (gien di truyền) và ngoại sinh (yếu tố môi trường). Vì thế, nếu muốn tăng trưởng chiều cao, ngoài chế độ dinh dưỡng và một giấc ngủ tốt, bạn cần kết thân với các bài tập thể dục thể thao để tăng mức độ hormone tăng trưởng chiều cao trong máu của bạn.

Có nhiều bộ môn thể thao hỗ trợ tăng chiều cao để bạn nữ có thể lựa chọn, trong đó tập gym là phương pháp tập luyện mang đến nhiều lợi ích kết hợp. Đối với bạn nữ, tập gym vừa là cách bạn cải thiện vóc dáng thêm phần săn chắc, cân đối, vừa là cách để bạn cộng thêm vài cm nữa cho cơ thể chiều cao như mong đợi.

Những loại thức ăn cần tránh nếu muốn tăng chiều cao hiệu quả

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »