Tập luyện bài tập nào để hỗ trợ phát triển chiều cao

Bạn có biết nên tập luyện những bài tập tăng chiều cao nào để thúc đẩy cơ thể tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả? Dưới đây, Bepviet24h sẽ giới thiệu đến bạn một số bài tập tăng chiều cao nhanh chóng.

Tư thế vươn người:

Đứng thẳng, với hai cánh tay qua đầu và ngón tay của cánh tay này đan vào ngón tay của cánh tay kia.Vươn người thật mạnh mà không cần nâng gót chân, sau đó bẻ cong cơ thể ra xa phía bên phải.

Quay trở lại vị trí cũ và lại uốn cong sang bên trái.

Lặp lại 10 lần mỗi bên. Nghỉ 1 phút và tiếp tục lặp lại động tác 10 lần giữ kéo dài cánh tay của bạn và cơ thể trong suốt thời gian tập.



Bài tập quỳ gối

- Tư thế quỳ chống hai bàn tay và đầu gối xuống đất, giữ hông của bạn nguyên vị trí và ổn định cơ thể khi bạn di chuyển chân phải ra ngang.

- Giữ cho đầu và cổ của bạn nguyên, đầu nhìn xuống mặt đất. Thực hiện liên tục trong 30 giây trên một chân và chuyển đổi sang chân khác trong 30 giây còn lại.

Bài tập rắn hổ mang

Bài tập này khá giống với động tác Cobra stretch. Đơn thuần là 1 bài tập yoga giúp kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai linh hoạt cho cơ thể; giúp các sụn giữa các đốt sống phát triển làm tăng chiều cao cho bạn.

Bạn thực hiện như sau : Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai, vuông góc với sàn.

Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện từ 10-20s.




Đi gập gối và đá cao

Bài tập này giúp kéo dài cột sống và làm cho cột sống dẻo dai và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống được phát triển, do đó kích thích chiều cao của bạn phát triển.

- Đứng thẳng, bước chân trái sang một bên và hạ thấp hông như tư thế đi gập gối, giữ ngực thẳng đứng.

- Nhấn gót chân trái để thay đổi trọng lượng vào chân phải.

- Nâng chân trái và đá cao chân trái vào không khí.

- Đảo ngược chuyển động, lùi lại và lặp lại 8 lần, sau đó đổi bên và lặp lại.

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »