Một số phương pháp tăng chiều cao mà bạn không nên bỏ lỡ

Chiều cao của cơ thể không chỉ phụ thuộc vào gien di truyền mà yếu tố dinh dưỡng cũng như sinh hoạt tác động rất lớn đên quá trình phát triển chiều cao của cơ thể. Nếu như bạn đang muốn thúc đẩy chiều cao của bản thân, hãy áp dụng những cách tăng chiều cao dưới đây nhé.

Vận động các bộ phân cơ thể hàng ngày

Lười chơi thể thao hoặc các hoạt động ngoài trời sẽ làm ngăn chặn sự hấp thụ ánh nắng mặt trời và ảnh hưởng đến sự điều hòa nội tiết, kìm hãm tuyến yên sản sinh ra tiết tố tăng trưởng hormone giúp cải thiện chiều cao.
Thường xuyên vận động là cách cải thiện chiều cao hiệu quả nhất. Mỗi ngày, bạn hãy quan tâm dành ra ít nhất 30 phút chơi các môn thể thao như: bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, bơi lội, đạp xe đạp, yoga,…. là cách cải thiện chiều cao hiệu quả, an toàn.



Bồi dưỡng các những dưỡng chất quý quan trọng thúc đẩy sức khỏe và chiều cao
Xương khớp tăng tối đa là yếu tố quyết định đến vóc dàng của tuổi dậy thì chính vì vậy cần cung cấp đủ các những dưỡng chất quan trọng cho thời kỳ này.

– Các chất khoáng (chiếm 70% trọng lương xương khô): Bao gồm Canxi, Magie, đồng, kẽm, Silic, Boron, Mangan,….

– Các chất hữu cơ: (chiếm 30% trọng lượng xương khô) là những glucosaminoglycan gồm chondroitin sulfat và acid hyaluronic kết hợp với protein. Các những dưỡng chất cần cho sự hình thành chất hữu cơ của xương, ngoài các chất khoáng còn là Chondroitin sulfat, acid folic, và DHA.

Ngủ đủ và đúng giờ giúp tăng chiều cao
Khi chúng mình ngủ là lúc cơ thể tiết ra hocmoon tuyến yên giúp phát triển chiều cao và cân nặng chính do đó, để cải thiện vóc dáng cho tuổi 14, bạn cần quan tâm đến giấc ngủ. Không chỉ ngủ đủ giấc mà còn nên ngủ đúng giờ, không nên thức khuya, ngủ chập chờn, giấc ngủ không sâu.



Hàng ngày nên ngủ từ 8 đến 9 tiếng sẽ giúp cho việc phát triển vóc dàng hoàn thiện hơn.

Ngoài ra, mọi người có mẹo hay ứng dụng một số bài tập sau:

Rướn người với tư thế vươn cao

Rướn người với tư thế vươn cao là giải pháp cải thiện chiều cao hữu hiệu với một số động tác cực kì không phức tạp mà các bạn có giải pháp thực hiện bất cứ ở đâu và khi nào.

Đầu tiên các bạn hãy đứng tư thế thẳng, 2 bàn chân đặt sát cạnh nhau. Thứ nhì, hít vào thật sâu sau đó từ từ nâng 2 cánh tay lên cao quá đầu, vươn và duỗi thẳng 2 tay hết mức có cơ hội.



Cố đinh tư thế trong vòng 5 giây, thở ra đều và trở lại vị trí bắt đầu. Cần lặp lại bài tập này ít nhất 5 lần mỗi khi tập luyện. Tư thế này sẽ giúp làm dài thêm cột sống, cánh tay và cơ bắp chân là biện pháp tăng chiều cao một phương pháp tối ưu.

Tư thế đi nhón gót chân

Tư thế đi nhón gót chân hữu ích rất lớn trong việc kéo dãn các cơ chân một cách tối đa, là  bí quyết tăng chiều cao nhanh nhất.

Bài tập đi nhón gót chân đơn giản, bạn chỉ cần lặp lại một số động tác như các bạn nhìn thấy của các vũ công múa ba lê là các bạn có cách hoàn thành hơn 50% tính năng mà bài tập mang lại.

Bước Đầu tiên các bạn hãy đứng thẳng người với hai bàn chân hơi mở rộng. 2 tay nâng cao qua đầu với tư thế hình vòng cung, Tiếp theo, nhón gót chân và đi bằng các ngón chân. đi bộ quanh phòng khoảng từ 2-3 sau đó thư giãn và lặp lại bài tập.

Có biện pháp thực hiện bài tập này nhiều lần trong ngày và nên thực hiên một vài bài tập bước đi trên cỏ hoặc một tấm thảm để không bị căng cơ sẽ là phương pháp cải thiện chiều cao cho bạn một phương pháp tốt nhất.

Xem thêm: Cách cải thiện chiều cao cho dân văn phòng hiệu quả

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »