Một vài môn thể thao giúp cải thiện chiều cao hiệu quả

Nếu như muốn thúc đầy chiều cao của cơ thể thì việc chăm chỉ tập luyện là một trong những phương pháp quan trọng nhất để cải thiện chiều cao. Bạn cũng có thể cải thiện chiều cao bằng việc tham gia những môn thể thao thúc đẩy tăng chiều cao hiệu quả. Không chỉ tập những bài tập này, bạn cần chú ý kết hợp với thuốc tăng chiều cao để đạt hiệu quả tốt nhất

Đeo tạ chân - Dồn trọng lượng vào mắt cá chân

Bài tập này chỉ nhằm để tăng chiều dài của phần dưới cơ thể các bạn, bằng cách làm cho dài thêm các sụn giữa hai đầu gối của bạn. Việc kéo căng không ngừng nghỉ sẽ làm dài thêm sụn và tăng khối lượng của nó, từ đó sẽ làm tăng chiều cao phần dưới cơ thể của bạn.


Ngồi trên một chiếc ghế cao và tin dùng tạ chân giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân để thêm trọng lượng vào mắt cá chân của các bạn. Bắt đầu với trọng lượng nhỏ và dần dần tăng lên khi bạn tiếp tục tập luyện. Để cho đôi chân của mọi người được làm dài thêm xuống với áp lực của trọng lượng. Sau thời điểm hoàn thành, gỡ tạ chân thúc đẩy trọng lượng ra và thư giãn đôi chân của bạn bằng cách đá chân vào không khí nhẹ nhàng trong 5-10 lần, và sau đó mạnh hơn trong 5-10 lần. Việc này sẽ làm cong sụn đầu gối của các bạn thúc đẩy nó phát triển hơn về chiều dài. Thực hiện bài tập tăng chiều cao này 3 lần một tuần để có kết quả tối ưu.

Bạn muốn tập luyện để cải thiện chiều cao thì có cách chọn một trong một vài môn thể thao nào mình yêu thích và theo đuổi lâu dài. Tần suất và mức độ tập luyện tùy theo mỗi người nhưng cần cần duy trì đều đặn hàng ngày ít nhất 30 – 45 phút. Để đạt hiệu suất cao hơn, các bạn có cơ hội tham khảo ý kiến từ huấn luận viên để có những bài tập chuẩn xác nhất.

Chơi bóng rổ
Bóng rổ là một trong một vài môn thể thao giúp mọi người cải thiện vóc dáng hữu hiệu nhất.Khi chơi bóng rổ thì cơ thể bạn hãy quan tâm bật nhảy cao và vươn người lên thường xuyên với những động tác ném bóng.
khi đó toàn bộ cơ thể không còn bị sức hút của trái đất giữ lại nữa, các đĩa đệm giữa các khớp xương sẽ được giãn nở ra tối đa.
Bên cạnh đó, khi vận động nhiều thì hormone phát triển sẽ được chế tạo ra nhiều hơn. toàn bộ các yếu tố trên sẽ giúp người chơi bóng rổ cải thiện chiều cao nhanh và an toàn nhất.

Chơi bóng chuyền
Bóng chuyền là một trong số những môn thể thao giúp chiều cao tăng trưởng tối đa. Khi chơi bộ môn thể thao này, các bộ phân cơ thể các bạn được vận động, đặc biệt là các cơ tay, vai.
Nếu như để ý mọi người sẽ thấy, đa số vận động viên bóng chuyền thường là những người có chiều cao lý tưởng. cho nên, việc tập luyện, vận động, nhảy cao trong bóng chuyền là một số động tác tuyệt vời cho sự tăng trưởng vóc dàng.


Bơi lội

Bơi lội không chỉ giúp toàn bộ cơ thể săn chắc mà còn là một môn thể thao giúp tăng chiều cao đáng kể. Khi bơi, toàn bộ các cơ bắp đều phải vận động và hỗ trợ lẫn nhau, do đó một vài người bơi lội thường có hình thể đẹp và săn chắc hơn so với những người không tập luyện thể thao. Các chuyên gia sức khỏe đã nhận định rằng bơi ếch và bơi tự do giúp cải thiện chiều cao nhiều hơn so với các kiểu bơi khác, vì một số kiểu bơi này tập trung vào hoạt động của chân. Tuy nhiên, trẻ cần phải duy trì lịch trình bơi lội đều đặn và không ngừng nghỉ, bởi đây không phải là một môn thể thao giúp chiều rõ tăng rõ lên trông thấy chỉ qua vài tuần hay vài tháng.

Đạp xe:

Có khá nhiều các bạn trẻ nghĩ rằng, đạp xe thì có gì đâu nhỉ, làm thế nào cao thêm được chứ. Nhưng thực tế lại chứng minh một điều ngược lại. Nếu bạn đạp xe 90 phút đều đặn mỗi ngày, các khớp xương ở chân của các bạn sẽ giãn ra.

Hãy đi xe đạp không ngừng nghỉ nhé
Một chú ý nhỏ, mọi người có biện pháp để yên xe cao hơn mức bình thường để đôi chân phải giãn ra và với một chút. Như vậy, sẽ tốt hơn cho hành trình trở thành "chân dài" của bạn đấy.

Xem thêm: Có nên sử dụng thuốc tăng chiều cao hay không?

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »