Đừng quên áp dụng những phương pháp sau để trẻ cao nhanh nhé!

Phương pháp nào cần thiết mà bạn nên chọn để cải thiện chiều cao của trẻ? Nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên làm gì để thúc đẩy chiều cao của trẻ thì bạn đừng bỏ qua những phương pháp được Lamsaodecao giới thiệu sau đây nhé!

Tập yoga

Bạn có thể tập yoga giúp cải thiện chiều cao một cách tự nhiên. Tập yoga kích thích sản xuất các hooc môn tăng trưởng trong cơ thể. Thêm nữa, các bài tập yoga còn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi cho các cơ. Từ đó, cơ thể bạn có thể phát triển một cách tốt nhất.

Động tác yoga phù hợp giúp cải thiện chiều cao chính là động tác Surya Namaskar.

Không uống sữa đêm

Nhiều mẹ quan niệm rằng, giữa đêm phải cho con uống sữa để nạp đủ năng lượng cho con. Tuy nhiên, quan niệm này vô tình ảnh hưởng tới sự phát triển não bộ và chiều cao của con. Tương tự như ăn trước khi ngủ, nửa đêm phải bú sữa, dạ dày trẻ sẽ hoạt động, trẻ có thể bị đầy bụng, đau bụng, khó tiêu, bứt rứt, khó ngủ và ảnh hưởng tới sự phát triển chiều cao của trẻ.

Sữa giúp tăng chiều cao - Lamsaodecao 


Tốt nhất, mẹ nên rèn cho trẻ thói quen ngủ thẳng giấc từ 3 tháng tuổi. Điều này sẽ giúp con có được giấc ngủ lâu, ngủ sâu và ngon hơn, hỗ trợ việc phát triển chiều cao và não bộ của trẻ.

Ngủ đủ giấc

Với trẻ, giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng và ảnh hưởng tới sự phát triển chiều cao. Trẻ sơ sinh thường ngủ 22 tiếng, 2-6 tháng cần ngủ 15-18 tiếng, 6-18 tháng ngủ đủ 13-15 tiếng, 18 tháng đến 3 tuổi nên ngủ 12-13 tiếng và trẻ từ 3 đến 7 tuổi nên ngủ 11-12 tiếng mỗi ngày.

Nên cho trẻ đi ngủ trước 22 giờ đêm, một giấc ngủ sâu từ 22 giờ đến 3 giờ sáng là lúc cơ thể tiết ra hoóc-môn tăng trưởng cao nhất.

Tư thế ngủ đúng

Theo thông tin từ Lamsaodecao, tư thế ngủ tốt nhất cho sự phát triển chiều cao của trẻ là ngủ thẳng từ đỉnh đầu tới chân. Trên đầu chỉ sử dụng tấm khăn mỏng để lót, không dùng gối cao. Việc dùng gối cao sẽ khiến cổ và xương cột sống cong, lâu dẫn dẫn tới gù lưng ở cổ hoặc vai. Thói quen này sẽ khiến trẻ bị giảm từ 1 - 4 phân chiều cao trong tương lai.

Tránh nước ngọt có ga

Ít cha mẹ biết rằng, nước có ga chính là nguyên nhân hàng đầu tăng quá trình đào thải canxi ra ngoài cơ thể trẻ. Mà thiếu canxi trẻ không thể nào cao lớn được. Ngoài ra, nước có ga rất ngọt, lại có khí ga khiến trẻ luôn có cảm giác no bụng và trở nên biếng ăn. Vì vậy, trẻ không những mất canxi mà còn không “nạp” được nhiều chất dinh dưỡng từ các thực phẩm khác khiến trẻ vừa lùn lại vừa còi cọc, chậm lớn

Tin liên quan: Cần bỏ sung thực phẩm nào để nhanh chóng tăng chiều cao

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »