Cách uống sữa giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả

Uống sữa như thế nào giúp thúc đẩy chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Bạn hãy tham khảo ngay cách uống sữa giúp tăng chiều cao cho trẻ sau đây nhé


Nhiều người vẫn biết sữa có tác dụng rất lớn trong việc phát triển chiều cao cho trẻ. Tuy nhiên cho trẻ uống sữa vào lúc nào, uống bao nhiêu là đủ và nên uống sữa gì tăng chiều cao nào cho hợp lý để phát triển chiều cao một cách tự nhiên thì có rất nhiều người chưa rõ về nó. Để hiểu hơn về việc uống sữa đúng cách giúp trẻ tăng chiều cao, chúng tôi chia sẻ một vài thông tin cơ bản sau:


Phương pháp uống sữa giúp cải thiện chiều cao nhanh




Sữa tươi tốt cho sự phát triển chiều cao


Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng: sữa tươi và các sản phẩm của nó như yaourt, váng sữa… chứa nhiều dưỡng chất giúp trẻ tăng chiều cao và cải thiện cân nặng hiệu quả. Sữa tươi dùng đúng cách sẽ giúp trẻ cao lớn. Trái lại nếu dùng sữa tươi không đúng cách, sẽ ảnh hưởng không tốt sự phát triển của trẻ.

Trẻ em dưới 1 tuổi không nên uống sữa tươi bởi trong sữa tươi có chưa nhiều thành phần sinh dưỡng như đạm, canxi, phospho cao… mà trẻ dưới một tuổi chưa thể hấp thu tốt các dưỡng chất mà có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và hậu quả nặng hơn nữa là trẻ sẽ bị bệnh thận, béo phì… Vì vậy sữa tươi chỉ nên cho trẻ từ trên một tuổi trở lên uống. Giai đoạn này trẻ đã có thể hấp thu tốt các dưỡng chất có trong sữa nên sữa tươi sẽ giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển chiều cao một cách tự nhiên.




Nên cho trẻ uống sữa tươi vào thời gian nào?


Sữa cho trẻ sẽ phát huy được tác dụng nếu bạn biết cách cho trẻ uống sữa đúng thời điểm. Thường thì trước các bữa ăn chính 2 giờ không nên cho trẻ uống sữa tươi, vì có thể làm trẻ no và lười ăn khi vào bữa chính. Cách tốt nhất là cho trẻ uống sữa tươi sau bữa ăn chính từ 1-2 giờ. Và trước lúc đi ngủ, bạn cũng nên cho trẻ uống một cốc sữa tươi ấm, sẽ giúp trẻ dễ đi vào giấc ngủ hơn. Ngoài ra, cha mẹ có thể tham khảo thêm về các loại thuốc uống giúp tăng chiều cao tại đây


Một ngày nên cho trẻ uống bao nhiêu sữa tươi thì đủ




Các bà mẹ vẫn có thói quen cho con uống sữa bất kể khi nào con kêu đói mà không có sự kiểm soát về số lượng sữa bé uống trong một ngày. Điều này hoàn toàn không chính xác. Dựa theo độ tuổi và sự phát triển của trẻ mà chúng ta sẽ có cách đo số lượng sữa nên uống một ngày như sau:

  • Trẻ dưới 1 tuổi: Không được uống sữa tươi.
  • Trẻ trên 1 tuổi: uống khoảng 100 ml – 150 ml/ ngày
  • Trẻ trên 2 tuổi: uống khoảng 200 ml – 300 ml/ ngày
  • Trẻ trên 3 tuổi: uống khoảng 300 ml – 500 ml/ ngày
  • Từ 5 tuổi trở đi nên cho trẻ uống từ 500 ml – 700 ml/ ngày

Khi cho trẻ uống sữa tươi với số lượng vùa đủ và kết hợp cùng chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất, tăng chiều cao hiệu quả.
Theo Phunu9

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »