Loại trái cây giúp tăng chiều cao tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì là thời điểm mà tốc độ phát triển chiều cao của cơ thể rất nhanh chóng, chính vì vậy, bạn nên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, vận động để thúc đẩy sự phát triển chiều cao trong giai đoạn này. Dưới đây là một số loại trái cây có tác dụng tốt cho việc phát triển chiều cao ở tuổi dậy thì.

Dâu tằm

Dâu tằm có chứa hàm lượng canxi dồi dào, là loại trái cây giúp tăng chiều cao với vị chua ngọt lạ miệng. Do đó, bạn đừng quên bổ sung ngay dâu vào thực đơn tăng chiều cao hàng ngày.


Cam

Cam là một trong những loại trái cây giúp tăng chiều cao hiệu quả. Đặc biệt trong cam có chứa hàm lượng vitamin C cao nhất - một trong những dưỡng chất có khả năng tổng hợp chất dinh dưỡng rất tốt, cam còn là một trong những loại trái cây có nguồn canxi rất dồi dào.

Dâu tây

Theo một số nghiên cứu cho biết, trong 100g dâu tây có tới đến 60mg vitamin C, cao hơn hẳn so với các loại trái cây khác. Ngoài ra, đây còn là loại quả rất dồi dào các loại vitamin như vitamin B1, B2 cùng các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển chiều cao như: Canxi, kali, phốt pho, sắt, kẽm, crôm.



Mít

Mít là loại trái cây không chỉ thơm ngo mà còn có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng, trong đó, canxi là một trong những hàm lượng dinh dưỡng chủ yếu có trong mít.



Chuối

Chuối có chứa nhiều kali và điện phân cho cơ thể giúp ngăn ngừa được sự thoái hóa của xương. Hơn thế nữa, nó còn có tác dụng giúp tăng lượng canxi cho cơ thể lên mức hợp lý, tăng khả năng miễn dịch và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó giúp chiều cao tăng lên nhanh chóng.


Me

Me là thực phẩm giàu vitamin B1, vitamin B3, magiê, chất xơ, kali, sắt, phốt pho. Hơn thế nữa, trong khoảng 100g me thì có khoảng 74mg canxi.

Xem thêm: Dưỡng chất cần cho việc phát triển chiều cao

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »