Những loại thực phẩm giàu canxi hỗ trợ cải thiện chiều cao

Canxi là dưỡng chất cần thiết giúp tăng chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra canxi cũng đóng vai trò giữ cho xương chắc khỏe, phát  triển khỏe mạnh. Do đó, bạn cần chú ý bổ sung những thực phẩm giàu canxi mà Nhipsongphunu giới thiệu sau đây để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc thúc đẩy chiều cao của cơ thể nhé.

Thực phẩm giàu canxi:


Sữa và các loại thực phẩm chức năng làm từ sữa luôn chứa khá nhiều canxi. Tuy nhiên, bên cạnh sữa, canxi cũng được tìm thấy trong các loại rau lá xanh. Song, chúng ta nên cẩn thận với thành phần oxalat có trong những loại rau củ quả này. Bởi lẽ oxalat có biện pháp gây cản trở khả năng hấp thụ canxi. Trên thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm bao gồm ngũ cốc, thực đơn nhẹ, bánh mì, nước hoa quả, sữa đậu nành và nước đóng chai có cách giúp bạn tẩm bổ lượng canxi quan trọng. ngay bên dưới đây là danh sách một số loại thực phẩm giàu canxi mà bạn hãy chú ý để mắt tới.


Cải xoong:

Các loại rau có lá màu xanh như rau chân vịt, cải xoăn, củ cải, rau diếp, cần tây, bông cải xanh, bắp cải và măng tây rất giàu canxi. Trong số đó cải xoong là loại thực phẩm giàu canxi nhất. Một cốc cải xoong xắt nhỏ bổ sung thêm chất bổ 41 mg hoặc 8% DV canxi. Nhiều loại rau lá xanh khác cũng cung cấp nhiều canxi bao gồm cải xoăn (14% DV), củ cải xanh (mỗi 10% DV), cải cúc (6% DV) và lá xu hào (5% DV). Để bổ sung một một lượng lớn canxi, mọi người có mẹo hay trộn một số loại rau này lại với nhau thành món salad ngon miệng trong bữa ăn của mình.

Phô mai không béo

Phô mai là một trong những loai thực phẩm được làm từ sữa rất giàu canxi. Khía cạnh khác, không có chức năng như các loại thực phẩm chức năng được làm từ sữa khác, trong phô mai có hàm lượng đường thấp. Điều này cực kỳ tốt cho những ai không thể thu nạp chất này. Phô mai giúp cơ thể tái khoáng hóa từ những canxi và phốt pho trong răng từ đó giúp men răng chắc khỏe hơn. Phô mai không béo chứa hàm lượng canxi rất là lớn có thể cung tấp tới 1086 mg hoặc 109% DV loại khoáng chất này. các loại phô mai chứa nhiều canxi bao gồm phô mai ít béo của Thụy Sĩ (27% DV), Phô mai giảm cân Parmesan (31% DV) và phô mai 2% chất béo (2%).

Sữa không béo và Sữa chua:

Sữa luôn được xem như một trong những thực phẩm giàu canxi nhất. Một cốc sữa không béo có thể cung cấp 306 mg hoặc 31% DV canxi. Sữa chua ít béo cũng là một thực phẩm chức năng từ sữa dễ ăn có mẹo hay dùng thay thế cho sữa thường. Ngoài ra, sữa chua cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa của các bạn. Một khẩu phần ăn 8 ounce sữa chua cung cấp 225 gam canxi. Lượng canxi này nhiều hơn hẳn so với số lượng sữa thường mang lại.Sữa chua cũng chứa 10-14 gram protein tương đương với 20% nhu cầu protein mỗi ngày. Mọi người có giải pháp thường xuyên sử dụng sữa chua để chế biến ra các món salad, súp thường làm thực đơn tráng miệng bổ dưỡng để cung cấp dinh đưỡng và tạo vị cho thực đơn. (bạn có biện pháp tự làm sữa chua tại nhà theo chỉ dẫn sau)

Các sản phẩm làm từ đậu nành:

Các thực phẩm chức năng làm từ đậu nành chẳng hạn như đậu phụ là một nguồn canxi tuyệt vời. 100 gam đậu phụ sống chứa đến 350 mg hoặc 35% DV canxi. Trong ngay lúc này, 100 gram đậu phụ chiên có chứa 372 mg hay 37% DV canxi. Các thực phẩm chức năng từ đậu nành khác như sữa đậu nành không đường hoặc sữa đậu nành không béo bên cạnh đó có thể bổ sung thêm dưỡng chất vitamin A & D và chứa tới 13% DV canxi.



Bông cải xanh:

Hẳn Một số người trong số mọi người không thích mùi của bông cải xanh song bạn hãy chú ý biết rằng chúng chứa lượng canxi rất lớn. Một bát bông cải xanh nấu chín có biện pháp cung cấp 62 mg hoặc 6% DV canxi. Trong bông cải xanh cũng không xẩy ra nhiều calo. Một phần ăn là một bát bông cải xanh nấu chín đun sôi trong nước chỉ bổ sung chất bổ 54 đơn vị calo. chúng ta có cách gắn kết rau này trong chế độ bổ sung thức ăn  tăng chiều cao của mình để bổ sung canxi và nhiều những chất dinh dưỡng khác!

Đậu cô ve:



Đậu cô ve cũng chứa rất nhiều canxi. Loại thực phẩm này đi kèm với hàm lượng calo thấp. Đậu cô ve có cơ hội bổ sung thêm dưỡng chất 41 mg hoặc 4% DV canxi. Tron ngay lúc đó đậu cô ve xanh nấu chín và đun sôi trong nước chỉ chứa 44 calo. Như vậy, những loại đậu xứng đáng được đưa vào chế độ sử dụng thức ăn của chúng ta nhờ vào những chất dinh dưỡng đa dạng mà chúng mang lại bao gồm cả canxi. Ngoài ra, để có thể bổ sung thêm canxi cho cơ thể, bạn có thể sử dụng thuốc tăng chiều cao. Tìm hiểu chi tiết về thuốc tăng chiều cao tại www.nhipsongphunu.com/thuoc-tang-chieu-cao-nhanh-nhat.html

Xem thêm: Nên chú ý những gì để cải thiện chiều cao cho bé hiệu quả

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »