Bí quyết giúp tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 19

Tuổi 19 là độ tuổi đã qua giai đoạn dậy thì, phải làm sao để thúc đẩy chiều cao nhanh chóng và hiệu quả trong giai đoạn này? Hãy tham khảo ngay những bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 19 sau đây để giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả nhé!

Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 19 hiệu quả


Việc đi, đứng, ngồi,… đúng chuẩn không những ảnh hưởng đến vấn đề đẹp xấu trong mắt những người xung quanh, mà đây còn là cách tăng chiều cao ở tuổi 19 hiệu quả. Khung xương có thể phát triển theo những chiều hướng và thói quen của từng người, cho nên không có lý do gì để có thể bỏ qua việc tập cho bản thân những thói quen với dáng chuẩn cần thiết.

bi-quyet-tang-chieu-cao-o-tuoi-19-1

Đứng đúng tư thế giúp tăng chiều cao ở tuổi 19


Đứng đúng tư thế rất quan trọng với quá trình định hình của cột sống và sự phát triển của chiều cao. Chính vì vậy để tăng chiều cao ở tuổi 19 hiệu quả bạn luôn phải nhớ 1 điều, tập thói quen đứng đúng tư thế mỗi ngày. Tư thế đúng cho bạn là luôn phải thẳng lưng, hai bàn chân luôn chạm vào mặt đất, hai vai thẳng cần bằng, đầu và mắt nhìn thẳng. Cố gắng tránh để đầu cuối xuống hoặc ngã ra sau, cong lưng và cúi người.

bi-quyet-tang-chieu-cao-o-tuoi-19-2

Cách ngồi chuẩn dáng để tăng chiều cao tuổi 19


Ngồi đúng tư thế sẽ là cách tăng chiều cao ở tuổi 19 hiệu quả nhờ vào tác động của tư thế giúp xương sống phát triển. Ngồi đúng dáng chuẩn với hai chân chạm trên mặt đất, đầu gối vuông gốc, lưng cổ và đầu đặt trên một đường thẳng, mặt hướng về phía trước. Tránh việc ngồi cong lưng sẽ ảnh hưởng để quá trình phát triển của cột sống.

bi-quyet-tang-chieu-cao-o-tuoi-19-3

Tăng chiều cao tuổi 19 bằng cách nằm đúng tư thế


Khá nhiều người không biết việc quan trọng của tư thế khi nằm ngủ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của chiều cao. Những tác động nhỏ của tư thế nằm lâu dần sẽ tác động đến xương và quá trình kéo dài xương khi đi ngủ. Chính vì thế tập thói quen cho tư thế chuẩn khi đi ngủ là điều rất quan trọng cho cách tăng chiều cao ở tuổi 19.

- Tư thế nằm ngửa: Tốt nhất nên chọn gối mềm, mỏng dễ nằm để cho đầu, cổ và vai nằm trên một đường thẳng khi ngủ. Nên sử dụng một chiếc gối chèn dưới chân (cụ thể là phần đầu gối khi nằm ngửa) để tạo điều kiện cho xương phát triển tốt hơn.

bi-quyet-tang-chieu-cao-o-tuoi-19-4


- Tư thế nằm nghiêng: Điều đầu tiên cần thực hiện là tập thói quen ngủ gối mềm, mỏng. Để hai chân gác lên gối ôm và hơi cong gối về phái trước. Thẳng lưng, hai chân song song nhau, mặt nhìn thẳng.

Theo Tvbuy

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »