Cách tăng chiều cao đối với người trưởng thành

Đối với người trưởng thành, việc tăng chiều cao cơ thể là một điều không dễ dàng nhưng vẫn không phải là điều không thể bởi vì chỉ cần áp dụng những phương pháp sau đây, bạn hoàn toàn có thể cải thiện chiều cao cho cơ thể của mình.

Giải pháp tăng chiều cao nhanh nhất cho người trưởng thành

1. Bài tập tăng vóc dáng nằm sấp nâng cột sống lên Đây cơ bản là 1 bài tập yoga giúp kéo dài cột sống của bạn và làm cho nó dai sức và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của bạn được phát triển, ở đó bài tập giúp tăng vóc dáng của bạn. Cứ mường tượng như căng cơ kiểu rắn hổ mang giúp kéo dài cột sống của bạn . Phương án tập tành là nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Khởi đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 5-30 giây



2. Bơi lội – cách tăng chiều cao cho người trưởng thành khá hiệu quả Do các cách thức giúp tăng chiều cao, bơi lội có thể được coi là phương pháp khá hiệu quả trong nó giúp kéo dài cột sống cũng như toàn bộ hệ cơ trên cơ thể. Ngoài ra, ở các kiểu bơi thì bơi ếch được xem là kiểu bơi giúp phát triển vóc dáng tốt nhất. Lúc bạn bơi ếch, hai chân của bạn bung mạnh ra phía sau còn cánh tay và các cơ quan khác thì đi theo hướng trái lại. Động tác này đã tạo một lực vô cùng lớn lên các hệ cơ và giúp kéo giãn xương cột sống. Ngoài kiểu bơi ếch, bạn có thể chọn thêm một số biện pháp bơi khác như bơi bướm, bơi sải, bơi ngửa… Chúng cũng hỗ trợ tăng vóc dáng hiệu quả cho bạn. bởi vậy, bạn hãy đoàn luyện thân thể với bộ môn thể thao này thường xuyên để có một thân thể khỏe mạnh, ý thức sảng khoái và tăng vóc dáng hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể tăng chiều cao bằng cách bổ sung những loại thức ăn tăng chiều cao

3. Bài tập tăng vóc dáng treo người trên sà ngang Tuy giản đơn nhưng đây là bài tập tăng vóc dáng tối đa cho bạn . Tất cả những gì bạn cần là một thanh xà rắn đủ khỏe để giữ được bạn, ở vị trí một mực cách chí ít 2m so với mặt đất như vậy khoảng giải pháp giữa chân bạn và sàn nhà ít nhất là 10-15 cm. Giữ cho cánh tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu treo người lên xà. Càng treo người lâu càng tốt, và khi bạn bắt đầu mệt, từ từ xoay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân của bạn. Việc này sẽ khiến cong cột sống của bạn và kéo dài nó ra, vì thế bạn có thể tăng thêm vài cm cho chiều cao của mình. Hãy kiên cố rằng bạn uốn cong cột sống của bạn tại khi vẫn đang kéo căng người trên xà, và không chỉ đơn thuần xoay cổ tay của bạn . thực hành động tác này 3 lần một tuần bạn sẽ thấy tác dụng tăng chiều cao bất ngờ của bài tập.



4. Bài tập tăng chiều cao cuộn người Pilates Đây là một bài tập tuyệt vời để kéo căng cột sống và kéo dài kích tấc thân thể bạn. Ngoài cột sống, nó cũng giúp kéo căng và khiến dài các đốt sống cổ của bạn. Nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên khung, lòng bàn tay úp xuống. Duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn. Có thể lần trước nhất chân bạn khó có thể chạm được vào sàn, nhưng bạn có thể thực hành được nếu siêng năng tập dượt. Bạn càng kéo căng hơn, càng nhiều đốt sống của bạn được kéo dài ra hơn thành ra chiều cao tăng thêm.

Xem thêm: Người Nhật tăng chiều cao như thế nào?

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »