Làm thế nào để "thoát lùn" hiệu quả

Yếu tố di truyền quyết định 23% chiều cao, còn lại là phụ thuộc và chế độ dinh dưỡng cũng như sinh hoạt, tập luyện của cơ thể. Để có thể tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể áp dụng những phương pháp sau đây.


Tập luyện thể dục thể thao đều đặn.

Các nhà khoa học đã chứng minh và đưa ra một số bài tập không phức tạp không chỉ giúp giới trẻ tăng cường sức khỏe mà còn có biện pháp kích thích sự phát triển của xương, cơ bắp giúp tăng chiều cao mau chóng.


Đi xe đạp đúng cách tăng chiều cao
Theo nghiên cứu của trường đại cho Liverpool John Moores cho thấy giải pháp hiệu nghiệm nhất là chỉnh lại yên xe để chân cõ thể duỗi ra hết cỡ khi đạp xe. Với tư thế lưng thẳng bằng cách bạn chỉnh cho bi đông xe cao lên sao cho vừa tầm với mọi người nhất.
Bạn hãy chú ý đi xe đạp đúng cách từ 3-6 giờ/tuần sẽ giúp mọi người tăng chiều cao ít nhất là 2cm
Ẳn nhiều bữa nhỏ
Mọi người thường bảo rằng cách ăn khoẻ mạnh là ăn 3 bữa/ ngày thôi. Nhưng teen hãy áp dụng cách ăn thông minh để tăng chiều cao nào.
Này nhé, thay vì ăn 3 bữa thì cùng lượng món ăn ấy, bạn sẽ chia thành 4-5 bữa/ngày.
Luyện tập cường độ cao
“Muốn khoẻ đẹp thì phải tập thể thao” là đúng quá rồi. Và nếu giới trẻ muốn sở hũư vóc dàng mơ ước thì ngoài việc luyện tập thông thường chúng mình nên bồi dưỡng các bài tập với cường độ cao.
Các nhà khoa học chứng minh rằng, luyện tập với cường độ cao giúp toàn bộ cơ thể chế tạo loại hóc môn giúp tăng trưởng chiều cao nhiều hơn.


Dinh dưỡng hợp lý
Nhiều người không đạt được vóc dàng tối đa do không đủ dưỡng chất. Để khắc phục điều này, bạn phải duy trì một chế độ bổ sung thức ăn cân bằng, đủ chất. Đặc biệt là các thực phẩm giàu kẽm, mangan và phốt pho như bông cải xanh, cải bắp, mận, đào, nho, chuối, bí đỏ, các loại đậu… Đây là một vài khoáng chất giúp hỗ trợ xây dựng mô xương, cải thiện lưu thông máu và kích thích tăng trưởng chiều cao tự nhiên.
các loại thực phẩm giàu vitamin A và protein như rau bina, củ cải đường, cà rốt, thịt gà, thịt bò, cá, trứng… cũng rất hữu ích cho quá trình trao đổi chất, tăng cường chất lượng và số lượng ADN.
Uống nhiều nước
Nước không chỉ giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi các bộ phân cơ thể mà nó còn tốt cho hệ thống tiêu hóa. vì vậy, nên uống ít nhất 8 ly nước hàng ngày theo khuyến cáo để có sức khỏe tốt hơn.
Nằm và đá chân lên cao
- Thực hiện:
+ Tư thế nằm ngửa ở trên sàn hai chân duỗi thẳng , hai tay cũng duỗi thẳng giơ qua đầu song song với nhau. Đặt một miếng đệm ở dưới mông giúp các bạn có khả năng thực hiện động tác một bí quyết dễ thực hiện và hiệu quả nhất.
+ Từ từ đưa 1 chân từ dưới lên trên cho đến khi vuông góc với cơ thể giữ chân ở vị trí đó 15s và sau đó đổi chân cứ thực hiện như thế tầm 10-15 lần/lượt. Ngoài những phương pháp trên, bạn có thể kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc tăng chiều cao để đạt hiệu quả tốt nhất

Tăng chiều cao

Nếu bạn muốn tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện những bài tập tăng chiều cao thường xuyên để đạt hiện quả tốt nhất. Khi lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao, nên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »